ติดฟิล์มใสกันรอย Honda CRV

ติดฟิล์มใสกันรอย Honda CRV
รถยนต์ SUV สุด Premium Honda CRV โฉมใหม่ที่ดีไซน์ภายนอกให้สปอร์ตพรีเมียมขึ้น มาติดฟิล์มใสกันรอยรอบคัน สีเข้มๆแบบนี้เหมาะกับการติดตั้งฟิล์มใสกันรอยเกรด Luxury Series ที่มีความเงางามแบบขีดสุด มีความหนาอยู่ที่ 190 ไมครอน ด้วย Base Film LT มีความใสเงางามสูงสุด มาพร้อมการป้องมลภาวะแบบดีเยี่ยม (Oleophobic Effect) และสามารถฟื้นฟูริ้วรอยได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องใช้ความร้อน (Instant Healing) นี่คือขีดสุดของการป้องป้อง และสวยงามอย่างลงตัว
รูปหรือวีดีเทสคุณสมบัติ


เรื่องแบบฟิล์ม และเทคนิคการติดตั้ง เจ้า New Honda CRV ตัวนี้ออกแบบมาให้มีชิ้นงานที่ติดตั้งฟิล์มใสกันรอยได้มากจุดแทบจะที่สุดรุ่นหนึ่งเลยทีเดียว ไล่มาจากส่วนกันชนหน้า จะมีหน้ากระจังที่มีดีไซน์ใหม่สีดำ Piano Black ที่มีหลายชิ้นมาก ซึ่งแบบ Software เราทำมาให้ติดตั้งได้ทุกจุด ด้านข้างกาบล่างจะมีหลายชั้น เราจึงจัดทำแบบฟิล์มแยกเฉพาะชิ้นให้ลงตัวที่สุด

รายละเอียดอื่นๆของฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ ที่มีให้บริการ สามารถดูได้ที่ลิงค์นี้

ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ราคาเท่าไหร่ – Albatros Full Protection Center (albatroscarcare.com)


ส่วนภายในห้องโดยสารจะมีแถบหน้า เกียร์ ที่เป็น Piano Black และหน้าจอที่ติดตั้งฟิล์มใสกันรอยได้


ซึ่งโปรแกรมฟิล์มใสกันรอยรุ่น Luxury นี้ จะมีขั้นตอนการทำงานแบบพิเศษ ด้วยการขัดปรับผิวส้มพร้อมเคลือบเซรามิก High Gloss Program ก่อนจะดึงความเงางามและความคมแบบพิเศษ บวกกับฟิล์มกันรอยรุ่น Luxury มีความใสสูงมากเมื่อติดตั้งไปแล้วความเงางามต้องบอกว่าสุดของสุดจริงๆ นอกจากภายนอกแล้ว ภายในห้องโดยสารเราเคลือบผบิตภัณฑ์สำหรับบำรุงแบบ Premium ให้ด้วย ทั้ง เบาะ คอนโซน แผงข้างประตู ที่ Honda CRV ออกแบบมาค่อนข้างหรูอยู่แล้ว เมื่อเคลือบไปจะเสริมความ Luxury มากขึ้น และสามารถปกป้องมลภาวะต่างๆได้อย่างดีเยี่ยมโดยเฉพาะพวกคราบกางเกงยีนต์ หรือครีมกันแดด

การปรับผิวส้ม(อ่านต่อ)

✨Albatros Full Protection Center✨
🚩🚩🚩🚩 รัชดา & นนทบุรี 🚩🚩🚩🚩

📞สนใจสอบถามข้อมูลโทร
📍 Albatros รัชดา
☎️091-781-5151 คุณนนท์
☎️098-285-2545 คุณลิลลี่
💬Line ID : https://lin.ee/lQ32KdU
📍 Albatros นนทบุรี
☎️ 091-739-9083 คุณศักดิ์
☎️ 065-829-2353 คุณนนท์
💬 Line ID : https://lin.ee/bXjXnWf

Leave a Reply