ติดฟิล์มใสกันรอย Harley Road Glide

ติดฟิล์มใสกันรอย Harley Road Glide สีดำ ถ้าอยากจะฉ่ำสุดๆ สวยสุดๆ แนะนำให้เป็น ULT ใน Luxury หรือ Diamond Series เท่านั้น
รับมาจัดลำแรก สำหรับเจ้า Road Glide Harley-Davidson สีดำ นี่คือรถมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้ขับขี่ระยะไกลที่ต้องการสมรรถนะ แสวงหาความโดดเด่น ความสบาย เป็นทัวริ่งคลาสสิกในระดับพรีเมียม ลูกค้าต้องการติดฟิล์มใสกันรอยที่ตั้งโจทย์ว่าอยากเงาฉ่ำที่สุด ซึ่งนาทีนี้ ฟิล์มใสกันรอยที่ตอบโจทย์เรื่องความฉ่ำที่สุดคงนี้ไม่พ้น Series นี

ฟิล์มใสกันรอย Luxury และ Diamond Series ผลิตโดยวัตถุดิบ TPU UTL เกรด TPU เกรดนี้ มีความใสแบบธรรมชาติมากที่สุด ทำให้การขับความชัดของสีเดิมทำออกมาได้ดีที่สุด นอกจากนั้น คุณสมบัติการปกป้องของฟิล์มใสกันรอยรุ่นนี้มีลักษณะพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Instant Healing คือการฟื้นฟูริ้วรอยได้เองโดยไม่ต้องใช้ความร้อน และฟื้นฟูได้เร็วที่สุด รวมถึงการต่อต้านมลภาวะดีเยี่ยมอีกด้วย นี่คือฟิล์มใสกันรอยที่รถพรีเมียมอย่าง Road Glide Harley-Davidson มองหา
ส่วนเรื่องการติดตั้ง เพื่อนๆสามารถเลือกติดตั้งได้ทั้ง 2 แบบ Software หรือ Free hand ซึ่งการติดตั้งฟิล์มใสกันรอย 2 แบบนี้จะให้ผลงานออกมาแตกต่างกันในเรื่องรอยต่อของฟิล์มครับ

รายละเอียดอื่นๆของฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ ที่มีให้บริการ สามารถดูได้ที่ลิงค์นี้

ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ราคาเท่าไหร่ – Albatros Full Protection Center (albatroscarcare.com)

✨Albatros Full Protection Center✨
🚩🚩 รัชดา & นนทบุรี 🚩🚩

📞สนใจสอบถามข้อมูลโทร
📍 Albatros รัชดา
☎️091-781-5151 คุณนนท์
☎️098-285-2545 คุณลิลลี่
💬Line ID : https://lin.ee/lQ32KdU
📍 Albatros นนทบุรี
☎️ 091-739-9083 คุณศักดิ์
☎️ 065-829-2353 คุณนนท์
💬 Line ID : https://lin.ee/bXjXnWf

Leave a Reply