เตรียมปกป้อง CHANGAN Deepal L07 & Deepal S07 ด้วยการเคลือบเซรามิก ติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียงที่ Albatros full protection center รัชดา ลาดพร้าว วังทองหลาง นนทบุรี โคราช

เตรียมปกป้อง CHANGAN Deepal L07 & Deepal S07 ด้วยการเคลือบเซรามิก ติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียงที่ Albatros full protection center รัชดา ลาดพร้าว วังทองหลาง นนทบุรี โคราช

ด้วยกระแสรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่กำลังแข่งขันกันในปัจจุบัน Changan Automobile ก็ได้ประเดิมตลาดด้วย DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 รถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่ม D-Segment และ SUV ที่เปิดตัวมาแล้ว ด้วยการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ดีไซน์เน้นความเรียบหรู

เคลือบเซรามิก CHANGAN Deepal L07 & Deepal S07 

ถ้าอยากให้สีของ DEEPAL L07 และ DEEPAL S07 มีความสวยงามได้ยาวนานมากขึ้น มีความเงางามมากเป็นพิเศษ ป้องกันการเกิดรอยขูดขีด รอยขนแมว ทนทานต่อสิ่งสกปรกนานาประการในสภาพแวดล้อมทั่วไป จะต้องทำการเคลือบปกป้องสีรถด้วยการ เคลือบเซรามิก ชึ่งเป็นการเคลือบสีรถภายนอกอีกชั้นหนึ่ง โดยทำการใช้สารเคลือบเซรามิกที่มีลักษณะใสไม่มีสี มีความแวววาว มันเงา เอามาเคลือบลงไป ให้กลายเป็นชั้นฟิล์มเคลือบอยู่ที่ด้านบนของสีผิวแท้ของรถ ซึ่งนอกจากความแวววาว มันยังมีความแข็ง ช่วยในการปกป้อง ดังนั้นในการทำ เคลือบเซรามิก ไม่เพียงแค่ทำให้รถเกิดความมันเงาสวยงาม แต่ยังมีผลในเรื่องการปกป้องสีแท้ของรถด้วยชั้นฟิล์มที่มีความแข็ง ทำให้เกิดรอยขีดข่วนได้ยาก นอกจากนี้สารที่นำมาใช้ผลิต น้ำยาเคลือบเซรามิก ยังมีการใส่สารเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดคุณสมบัติด้านความลื่น ป้องกันการเกาะจับของสิ่งสกปรก สารป้องกันการเกิดปฏิกิริยาไฟฟ้าสถิต รวมถึงการทำให้มันมีประสิทธิภาพในเรื่องการมีความสามารถทำความสะอาดตัวเอง ที่ Albatros Full Protection รัชดา ลาดพร้าว นนทบุรี มีบริการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ให้เลือกรับบริการถึง 4 โปรแกรม

ติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ CHANGAN Deepal L07 & Deepal S07 

ทั้ง Changan Deepal L07 และ Deepal S07 มีการออกแบบที่โฉบเฉียว มีกระจังหน้าปิดทึบขนาดใหญ่ จึงเสี่ยงต่อการเกิดริ้วรอยจากสะเก็ดหิน และ Deepal ทั้ง 2 รุ่น ยังมีเหลี่ยมสันคมชัดเจน อาจเกิดริ้วรอยหากเกิดการเชี่ยวชน และการเคลือบเซรามิกเพียงอย่างเดียวไม่สามารถป้องกันริ้วรอยสะเก็ดหินได้ ฟิล์มใสกันรอยจึงตอบโจทย์ สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางออกต่างจังหวัด ต้องตามรถบรรทุก ชึ้งจะต้องเจอกับสะเก็ดหินแน่นอน Albatros Full Protection รัชดา ลาดพร้าว นนทบุรี ก็มีฟิล์มใสกันรอยให้เลือกปกป้อง Changan Deepal L07 และ Deepal S07 ถึง 9 ซีรี่ส์ ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกันตามวัตถุดิบที่ใช้ผลิตฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ สารเคลือบผิวหน้าที่มีการป้องกันที่แตกต่างกัน รวมถึงความหนาที่มีให้เลือกให้เหมาะกับการใช้งาน และที่ Albatros Full Protection รัชดา ลาดพร้าว นนทบุรี ก็ยังมีแพ็คเกจ ปกป้อง Deepal L07 และ Deepal S07 ด้วยการเคลือบเซรามิกพร้อมติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์เฉพาะจุดเสี่ยงแนวปะทะเพื่อความเงางามและการปกป้องที่ลงตัวให้บริการอีกด้วย

พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง CHANGAN Deepal L07 & Deepal S07 

😕รถใหม่ออกจากศูนย์ ไม่เป็นสนิม เพราะชุบกันมาแล้ว จริงเหรอ?
😎เชื่อหรือไม่ว่าโปรแกรมพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียงคือความลงตัวที่สุด?

CHANGAN Deepal L07 & Deepal S07 เข้าทำพ่นกันสนิมเก็บเสียง เลยอยากพาเพื่อนๆมาชมข้อเท็จจริงใต้ท้องรถรุ่นนี้กัน ว่ารถใหม่คันนี้จะมีสนิมเกิดขึ้นหรือยัง? ซึ่งมันอาจไปทลายความเชื่อของใครหลายคนที่คิดว่ามันชุบมาจากโรงงานมาแล้ว เพราะข้อเท็จจริงคือ ส่วนที่ชุบจากโรงงานมาจะมีเฉพาะโครงรถ ส่วนประกอบอื่นๆจะนำมาประกอบกันภายหลัง มีการพ่นสีทับมาและมีการอ๊อกเชื่อมมา ตรงนั้นล่ะที่เป็นจุดเริ่มต้นของสนิมเลย ซึ่งขนาดรถเพิ่งออกยังมีสนิมขนาดนี้ ถ้าใช้ไปนานวันเข้าจะลุกลามไปขนาดไหน และยิ่งน้ำท่วมบ่อยๆแบบบ้านเรา จะยิ่งเร่งให้สนิมลามได้เร็วขึ้นอีกด้วย

🏅แล้วทำไมพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียงด้วยแบรนด์ Sika จากสวิตเซอร์แลนด์ จึงเป็นโปรแกรมที่ลงตัวที่สุด? เพราะเราได้ร่วมมือกับ Sika ประเทศไทย ในการวิจัยและพัฒนาเรื่องนี้โดยตรงและเห็นว่า รถในปัจจุบันนี้ นอกจากสนิมที่ต้องพึงระวังตามเหตุผลข้างต้นแล้ว พื้นห้องโดยสาร และบริเวณซุ้มล้อ เหล็กจากโรงงานส่วนใหญ่ทำออกมาบาง และไม่ได้มีการซีนซับเสียงมาให้สักเท่าไหร่ ทำให้เสียงลม เสียงยางเข้าห้องโดยสารได้โดยง่าย ซึ่งรถใหม่ๆเพื่อนๆส่วนใหญ่คงไม่อยากไปรื้อภายในห้องโดยสารถ้าไม่คิดจะแต่งเครื่องเสียงอยู่แล้ว และการปูแผ่นแดมป์ก็ไม่ได้กันเสียงยางเข้าบริเวณซุ้มล้อได้ด้วย

ถ้ารู้ปัญหา 2 อย่างนี้แล้ว จะไปปูแผ่นแดมป์ ก็ไม่ได้แก้เรื่องสนิมหรือถ้าจะไปพ่นกันสนิม ก็ไม่ได้กันเรื่องเสียง หรือจะไปปูแผ่นแดมป์ กับพ่นกันสนิมเกรดดีๆ ราคาก็เลยเถิดไปไกลแถมไม่ได้กันเสียงยางเข้าห้องโดยสารด้วย นี่ยังไม่นับรวมเรื่องน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นอีกหลายสิบกิโลนะ

นี้แหละคือเหตุผลที่บอกว่าพ่นกันสนิมเก็บเสียงกับเรา คือความลงตัวที่สุด เพราะเรานำกระบวนการทึ่ป้องกันปัญหาทั้ง 2 อย่างมาผสมผสานกันอย่างลงตัว จบปัญหาทั้ง 2 อย่างในขั้นตอนเดียว

ข้อดีอื่นๆของผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ยังมีอีกมากนะ อยากจะไล่ให้ฟัง

ตัวสเปรย์แด๊มป์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในโรงงานประกอบรถยุโรปอยู่แล้ว จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก
น้ำหนักเบา รวมทั้งหมดเพียง 5 กก.ซึ่งเบากว่าการปูแผ่นแดมป์ถึง 8 เท่า
น้ำยากันสนิมเป็นสูตรน้ำไม่ทำลายซีนยาง
ติดทนถาวร เรารับประกันให้ถึง 10 ปี

Premium Under Coating Damping Spray

ที่ Albatros Full Protection รัชดา ลาดพร้าว วังทองหลาง นนทบุรี โคราช มีบริการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ ฟิล์มกระจกนิรภัย ฟิล์มกรองแสง พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง ไซเรนซีลกันเสียงลมขอบประตู รวมถึงการเคลือบเก็บชิ้นส่วนต่างๆ ทั้งภายใน คิ้วยางต่างๆ ห้องเครื่อง ล้อแม็ก ยางรถยนต์ หากต้องการปกป้อง Changan Deepal L07 และ Deepal S07 แบบครบจบในที่เดียว พร้อมการรับประกัน ก็สามารถมาใช้บริการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง ที่ Albatros Full Protection รัชดา ลาดพร้าว วังทองหลาง นนทบุรี โคราช ได้เลย

✨Albatros Full Protection Center✨
🚩 รัชดา & นนทบุรี
▫️เคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก
▫️ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์
▫️พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง

📞สนใจสอบถามข้อมูลโทร
📍 Albatros รัชดา
☎️091-781-5151 คุณนนท์
☎️098-285-2545 คุณลิลลี่
💬Line ID : https://lin.ee/lQ32KdU

📍 Albatros นนทบุรี
☎️ 091-739-9083 คุณศักดิ์
☎️ 065-829-2353 คุณนนท์
💬 Line ID : https://lin.ee/bXjXnWf

📍 Albatros โคราช
☎️ 090-928-9624


Changan Deepal L07

Changan Deepal S07

Leave a Reply