BYD Seal EV 100% ปกป้องแบบครบวงจร เคลือบเซรามิก ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง @Albatros รัชดา ลาดพร้าว นนทบุรี

BYD Seal EV 100% ปกป้องแบบครบวงจร เคลือบเซรามิก ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง @Albatros รัชดา ลาดพร้าว นนทบุรี

พร้อมมารับการป้องกันได้แล้ว กับ BYD SEAL ที่เป็นกระแสในหลายๆเรื่อง รถยนต์ EV 100% มาพร้อมพละกำลัง 523 แรงม้า 0-100 เพียง 3.8 วินาที จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอกับริ้วรอบสะเก็ดหิน ด้วยรูปทรงพรีเมี่ยมสปอร์ตซีดาน มีความลาดเอียงของฝากระโปรงหน้า แก้มข้างที่นูนออกมา และกันชนหน้าที่มีลักษณะทึบไม่มีกระจังหน้าและมีจุดเด่นบริเวณ day time runing light ที่มีวัสดุเปียโนแบล็คทำให้เสี่ยงต่อการเกิดรอยเมื่อโดนสะเก็ดหินจากการใช้งาน การติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์จึงมีความสำคัญในการปกป้องริ้วรอยต่างๆ และการเคลือบเซรามิกที่จะเพิ่มความเงางาม ทำให้ดูแลรถจากมลภาวะได้ง่ายขึ้น ที่ Albatros full protection center รัชดา ลาดพร้าว นนทบุรี มีการปกป้องให้เลือกรับบริการครบ รวมถึงการพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียงช่วงล่าง

ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ BYD Seal

ในส่วนของสีรถมีหลายคนคิดว่าสีรถ BYD Seal เป็นรอยง่ายและสีบาง จริงๆแล้วสีของ BYD Seal มีความหนาพอๆกับรถยุโรป แต่ปัญหาที่ทำให้เวลาโดนหินแล้วสีกระเทาะง่ายเกิดจากชั้นแลคเกอร์มีความนิ่ม จึงต้องทำการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ โดยการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ให้กับรถ BYD Seal จะช่วยในเรื่องของการดูแลสีรถยนต์อย่างเต็มระบบ ทั้งจากมลภาวะต่าง ๆ รวมถึงร่องรอยที่สามารถเกิดขึ้นได้จากการใช้งาน การติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์จะไม่ทําให้สีรถยนต์ BYD Seal หมดความสวยงาม เพราะการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ที่ Albatros full protection รัชดา ลาดพร้าว นนทบุรี เราเริ่มตั้งแต่การปรับสภาพพื้นผิวรถยนต์ BYD Seal ของคุณให้อยู่ในสภาพที่พร้อมจะติดตั้งฟิล์มใสกันรอยรถยนต์มากที่สุด นั้นคือการปรับผิวส้ม (เตรียมผิวเคลือบแก้วแบบปรับผิวส้ม) ลดรอยขรุขระ ให้พร้อมสําหรับขั้นตอนการติดตั้งฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ที่ผลิตจากวัสดุ TPU คุณภาพที่ดีที่สุด มีให้เลือกหลากหลายซีรี่ส์ (รายละเอียดฟิล์มใสกันรอย) ให้เหมาะสมกับการใช้งาน ด้วยการตัดแบบจาก Software และการติดตั้งโดยผู้ชํานาญมากประสบการณ์ทั้งภายนอกและภายใน

ขัดปรับผิวส้ม

เคลือบเซรามิก

แบบฟิล์มรอบคัน BYD Seal

ฟิล์มใสกันรอยภายใน BYD Seal

ภายในของ BYD SEAL ก็จะมีส่วนที่เป็นเปียนโนแบล็คในจุดเสี่ยงทั้งพวงมาลัย เกียร์ สวิตท์ต่างๆ ที่ Albatros full protection รัชดา ลาดพร้าว นนทบุรี ก็ใช้แบบ Software ครบทุกจุด ในการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ พร้อมด้วยการเคลือบส่วนต่างๆที่ไม่สามารถติดฟิล์มได้ ทั้งเบาะ ประตู พวงมาลัย ส่วนหลังคาของ BYD Seal จะเป็นกระจกพาโนรามิก จึงทำให้เรื่องฟิล์มกรองแสงและฟิล์มกระจกนิรภัยหลังคาก็เป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามในการลดความร้อนภานในห้องโดยสารและลดความเสี่ยงในการแตกร้าว รวมถึงฟิล์มนิรภัยกันกระแทกกระจกบานหน้าเพื่อกันสะเก็ดหินเวลาวิ่งด้วยความเร็ว ซึ่งเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเจอสะก็ดหินเช่นกัน

พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง BYD SEAL

ช่วงล่างของ BYD SEAL จะมีการทายางมะตอยมาจากโรงงานเหมือนกับ BYD ATTO 3 ซึ่งไม่ทั่วถึงและดูไม่สวยงาม จึงต้องทำการล้างออกก่อนจะพ่นแดมป์เก็บเสียง และใต้ท้อง BYD Seal จะมีแบตเตอรี่ช่วยในการกันเสียงรบกวนจากใต้ท้องรถไปในตัว การที่เป็นรถไฟฟ้า100%ทำให้ไม่มีเสียงเครื่องยนต์ ยิ่งทำให้ BYD Seal เงียบขึ้นไปอีก แต่ปัญหาจะอยู่ที่เสียงล้อบดถนน เมื่อใช้ความเร็ว BYD Seal เดิมๆที่ยังไม่ได้ทำการพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียงจะมีเสียงรบกวนภายในห้องโดยสารจะอยู่ที่ประมาณ 68-70 เดซิเบล (รถที่เก็บเสียงดีจะต่ำกว่า 65 เดซิเบล) ซึ่งเสียงจะมาจากซุ้มล้อ พอเกะออกมาดูจะเห็นว่า ซุ้มล่อมีการแดมป์มาให้เฉพาะตะเข็บ ยังไม่ทั่วทั้งซุ้มล้อ จึงต้องทำการพ่นแดมป์เก็บเสียงด้วย Damping spray จาก Sika ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่เป็นนวัตกรรมจากโรงงานประกอบรถยุโรปแท้ๆ มาป้องกันเสียงรบกวนภายในห้องโดยสาร ก่อนจะทำการพ่นกันสนิม Sika Gard 6620 จาก SIKA ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะป้องกันสนิมที่จะเกิดขึ้นใหม่ และยังทำความสะอาดง่าย ด้วยคุณสมบัติ Self Cleaning Effect เลอะยาก ล้างง่าย  ไม่กระเทาะหลุดร่อนหากโดนหินดีดใส่ พร้อมรับประกันงานสูงสุด 10 ปี ตลอดการรับประกัน ไม่มีค่าเติมน้ำยาและเซอร์วิส BYD SEAL ก็จะได้รับการปกป้องช่วงล่างอย่างเต็มระบบ ทั้งเสียงรบกวนจากภายนอก และสนิมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ทำการล้างยางมะตอย ก่อนพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง

ก่อนพ่น

พ่นแดมป์เก็บเสียง

พ่นกันสนิม Sika Gard 6620

ด้วยการปกป้องส่วนสำคัญของ BYD Seal ทั้งสีรถและช่วงล่าง ภายนอกและภายใน ที่ Albatros full protection center รัชดา ลาดพร้าว นนทบุรี มีให้บริการครบครัน ด้วยการเคลือบเซรามิก ติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ ฟิล์มกระจกนิรภัย ฟิล์มกรองแสงและพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง ก็จะทำให้ BYD Seal สวยเงางามอยู่เสมออีกทั้งยังดูแลง่าย เพื่อนๆที่สนใจสามารถติดต่อ Albatros full protection center ได้ทั้ง 2 สาขาทั้ง รัชดา ลาดพร้าว และนนทบุรี ติดต่อสอบถามตามข้อมูลด้านล่างเลย

✨Albatros Full Protection Center✨
🚩🚩🚩 รัชดา & นนทบุรี 🚩🚩🚩

📞สนใจสอบถามข้อมูลโทร
📍 Albatros รัชดา
☎️091-781-5151 คุณนนท์
☎️098-285-2545 คุณลิลลี่
💬Line ID : https://lin.ee/lQ32KdU

📍 Albatros นนทบุรี
☎️ 091-739-9083 คุณศักดิ์
☎️ 065-829-2353 คุณนนท์
💬 Line ID : https://lin.ee/bXjXnWf

Leave a Reply