เหตุผลที่ควรติดฟิล์มใสกันรอยก่อนนำรถยนต์ไปใช้งาน

เหตุผลที่ควรติดฟิล์มใสกันรอยก่อนนำรถยนต์ไปใช้งาน

สำหรับเพื่อนๆที่มีรถยนต์คันใหม่ แล้วอยากจะป้องกันรถยนต์จากริ้วรอยต่างๆ Albatros full protection center รัชดา ลาดพร้าว มีการปกป้องดูแลรักษาให้เลือกใช้บริการทั้งการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิกและการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ สำหรับใครที่อยากจะป้องกันริ้วรอยสะเก็ดหิน ก็จำเป็นที่จะต้องติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ ทั้งแบบจุดเสี่ยงแนวปะทะ หรือแบบเต็มคัน หลายคนก็นำรถยนต์ไปใช้งานก่อน แน่นอนว่าอาจจะเกิดความเสี่ยงที่จะทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ ก่อนการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ที่ ก็จะทำให้เกิดความเสียดายหากติดฟิล์มใสกันรอยทับลงไป ซึ้งจะแก้ไขริ้วรอยไม่ได้ และในบางจุดหากเป็นรอยลึก ก็จะทำให้การติดตั้งฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ไม่เรีบเนียนอย่างที่ควรจะเป็น หลายคนก็นำรถยนต์ขึ้นรถสไลด์มาจากโชว์รูมกันเลย หากต้องเดินทางไกล ต้องขับตามรถบรรทุกหรือรถที่จะทำให้เกิดริ้วรอยจากเศษดิน เศษหิน เพื่อเป็นการลดความเสี่ยง

แต่ถ้าหากหลีกเลี่ยงไม่ได้ จำเป็นต้องนำไปใช้งานก่อน และเกิดริ้วรอยสะเก็ดหินขึ้นมา ที่ Albatros full protection center รัชดา ลาดพร้าว จะทำการซ่อมแซมเพื่อให้ผลงานออกมาเนียน สวยที่สุดก่อนการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ รถยนต์ที่ออกมาใหม่ๆ หากนำไปใช้งานก่อน ก็มักจะเกิดปัญหาแบบนี้ ใครที่ตั้งใจจะติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์และสามารถติดตั้งก่อนนำไปใช้งานได้ ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ก็จะช่วยป้องกันริ้วรอยสะเก็ดหินได้ 100%

“ฉะนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ควรติดฟิล์มใสกันรอยก่อนนำรถยนต์ไปใช้งาน”

Albatros full protection center รัชดา ลาดพร้าว ยังมีบริการปกป้องดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร ทั้งเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก 4 เกรด ฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ 9 ซีรี่ส์ และยังผสมผสานการป้องกันด้วยฟิล์มใสกันรอยรถยนต์จุดเสี่ยงแนวปะทะพร้อมการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิกทั้งคัน อีกทั้งยังมีการปกป้องช่วงล่างและเสียงรบกวนจากภายนอกห้องโดยสาร ด้วยการพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง

สายแต่งต้องดู ควรติดชุดแต่งก่อนหรือติดฟิล์มกันรอยรถยนต์ก่อน แบบไหนดีกว่ากัน

✨Albatros Full Protection Center✨
🚩🚩 รัชดา & นนทบุรี 🚩🚩

📞สนใจสอบถามข้อมูลโทร
📍 Albatros รัชดา
☎️091-781-5151 คุณนนท์
☎️098-285-2545 คุณลิลลี่
💬Line ID : https://lin.ee/lQ32KdU

📍 Albatros นนทบุรี
☎️ 091-739-9083 คุณศักดิ์
☎️ 065-829-2353 คุณนนท์
💬 Line ID : https://lin.ee/bXjXnWf

Leave a Reply