ติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์สำหรับรถรุ่น Byd atto 3

รีวิว ติดฟิล์มกันรอยรถยนต์รอบคัน BYD ATTO 3 + พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง By Albatros รัชดา & นนทบุรี

ติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์สำหรับรถรุ่น Byd atto 3

รถยนต์ไฟฟ้าสุดพรีเมียมยอดนิยมด้วยดีไซน์ภายนอกที่ออกแบบมาเหมือนมังกร การเลือกติดฟิล์มกันรถยนต์ให้กับรถยนต์คันโปรดของคุณก็สำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ไม่แพ้กับเรื่องอื่นเช่นกัน การเลือกติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งานของผู้ใช้ การติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์นอกจากจะทำให้รถยนต์ของคุณได้รับการป้องกันจากร่องรอยการใช้งาน ยังสามารถสร้างมิติความสวยงามให้กับรถยนต์ของคุณเช่นกัน เช่นเดียวกับรถยนต์ Byd Atto 3 ที่ตัดสินใจเลือกรับบริการที่ Albatros full protection center ศูนย์บริการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ฟิล์มกันรอยรถยนต์ ฟิล์มกรองแสง และพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง

การเตรียมผิวก่อนติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์

โดย Byd atto 3 คันนี้ได้ทำการติดฟิล์มกันรอยรถยนต์รอบคันเพื่อการปกป้องรถจากการใช้งานรวมถึง พ่นกันสนิทสูตรเก็บเสียง อย่างที่ทราบกันดีว่าการติดฟิล์มกันรอยรถยนต์รอบคันที่ Albatros full protection center ศูนย์บริการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ฟิล์มกันรอยรถยนต์ ฟิล์มกรองแสง และพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง แม้เจ้ารถ Byd atto 3 ที่ออกมาจากโรงงานและตรงที่รับบริการที่เราเลยจะมีผิวส้มที่แสดงให้เห็นความขรุขระ แต่ที่ Albatros full protection center เราดูแลรถ Byd atto 3 ด้วยการปรับสภาพผิวให้รถยนต์ Byd atto 3 กลับมามีความใส รวมถึงจะทำให้เม็ดสีของ Byd atto 3 ยิ่งชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะติดตั้งฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ Byd atto 3 ด้วยวัสดุพลาสติกเกรดที่ดีที่สุดและการให้บริการอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่ขึ้นตอนการเตรียมสภาพผิวรถยนต์ ขั้นตอนการติดตั้งด้วยซอฟแวร์ และการดูแลอย่างใกล้ชิด เก็บรายละเอียดทุกระเบียบนิ้วทั้งภายในห้องเครื่อง จนถึงรอบคันรถยนต์ Byd atto 3 รวมถึงทำการเคลือบหลังจากทำการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ Byd atto 3 ตั้งแต่เบาะ คอนโซนหน้ารถ แผงข้างประตู กระจกไล่น้ำ ล้อแมกซ์ และห้องเครื่อง เพื่อการปกป้องรถยนต์ Byd atto 3 ของคุณแบบครบวงจร การติดฟิลม์ใสกันรอยรถยนต์นอกจากจะปกป้องสภาพผิวรถยนต์ของคุณเต็มระบบ ทั้งจากการใช้งานและมลภาวะต่าง ๆ แล้ว คุณไม่เป็นต้องกังวลเลยว่าการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์จะทำให้สีสันเดิมของรถยนต์ Byd atto 3 ของคุณดรอปลง

แบบตรงรุ่นโดย Armor Thailand

พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง

และนอกจากการติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์ Albatros full protection center ศูนย์บริการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ฟิล์มกันรอยรถยนต์ ฟิล์มกรองแสง และพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง รถยนต์ Byd atto 3 ยังรับบริการพันกันสนิทสูตรเก็บเสียงอีกด้วย รถยนต์ Byd atto 3 บริเวณใต้ท้องจะมีแผงแบตตอรี่มาติดตั้งไว้ทั้งหมด อาจจะช่วยกันเสียงได้ในระดับนึงแล้ว แต่ก็ยังสามารถมีเสียงมาจาก บริเวณซุ้มล้อ อุโมงท่อ และบริเวณที่เก็บสัมภาระ ส่วนเรื่องสนิมบริเวณรอยต่อรอยเชื่อม ของรถ Byd atto 3 ด้วยซุ้มล้อที่ใหญ่ และช่องเก็บสัมภาระ ก็ยังสามารถทำให้เสียงจากภายนอกเข้าไปได้ในขณะใช้งาน โดยรถยนต์ Byd atto 3 ที่พ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียงที่ Albatros full protection center โดยตัวสเปรย์พ่นกันสนิมที่ใช้นั้นเป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดังระดับโลกจากประเทศสวิซเซอแลนด์นอกจากจะสามารถกันสนิมได้อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบากว่า การเก็บเสียงอย่างเต็มระบบในทุก ๆ ตารางนิ้วที่เสียงจากภาพนอกจะเข้ามาในรถ Byd atto 3 ได้ โดยทาง Albatros full protection center ศูนย์บริการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ฟิล์มกันรอยรถยนต์ ฟิล์มกรองแสง และพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง เป็นเพียงเจ้าเดียวในเมืองไทยที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ซิกการ์ในการพ่นสนิทสูตรเก็บเสียง

Albatros full protection center ศูนย์บริการเคลือบแก้ว เคลือบเซรามิก ฟิล์มกันรอยรถยนต์ ฟิล์มกรองแสง และพ่นกันสนิมสูตรเก็บเสียง ดูแลรถยนต์ของคุณอย่างมืออาชีพและรับประกันทุกความประทับใจที่คุณจะได้รับ ยืนยันด้วยรีวิวจากผู้รับบริการและรถยนต์หลากหลายยี่ห้อนับร้อยคัน Albatros full protection center พร้อมรับประกันรวมถึงบริการดูแลหลังการขายตลอดการใช้งาน !

✨Albatros Full Protection Center✨
🚩🚩🚩🚩 รัชดา & นนทบุรี 🚩🚩🚩🚩

📞สนใจสอบถามข้อมูลโทร
📍 Albatros รัชดา
☎️091-781-5151 คุณนนท์
☎️098-285-2545 คุณลิลลี่
💬Line ID : https://lin.ee/lQ32KdU
📍 Albatros นนทบุรี
☎️ 091-739-9083 คุณศักดิ์
☎️ 065-829-2353 คุณนนท์
💬 Line ID : https://lin.ee/bXjXnWf

สนทนาภาษาคลับ🗯️
Toyota BZ4X Thailand
Toyota BZ4X Thailand Club 🇹🇭 | Facebook
Hyundai Staria & H1 Thailand
Hyundai Staria & H1 Thailand 🇹🇭 พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ | Facebook
Honda CR-V Gen6 Thailand
(3) Honda CR-V Gen6 Thailand Club 🇹🇭 | Facebook

ที่มา : Armor TH | Bangkok | Facebook

www.armorth.com

▪️◾️▪️◾️▪️◾️▪️◾️▪️◾️▪️◾️▪️

One thought on “ติดฟิล์มใสกันรอยรถยนต์สำหรับรถรุ่น Byd atto 3

Leave a Reply