Hyundai Staria Premium ติดฟิล์มใสกันรอย ขัดปรับผิวส้ม by Albatros รัชดา & นนทบุรี

หลังจากเปรียบเทียบกันไปแล้ว คราวนี้เป็นงานฟิล์มใสกันรอย APF Full Body พร้อมปรับผิว หมดปัญหาทั้งเรื่องแสงแดด ทั้งเรื่องรอยสะเก็ดหินรอยขีดข่วนต่างๆ ทั้งยังมีความเงางามไปในตัว แถมยังสามารถฟื้นฟูได้เองอีกด้วย 💯

ความเงา

Hyundai Staria ค่อนข้างมีผิวส้มหนามาก จำทำให้สีรถมีความขุ่นหมองอยู่พอสมควรเลยทีเดียว และเมื่อติดฟิล์มกันรอยรถยนต์เข้าไปแล้ว ถ้าไม่ปรับผิวส้มลงมา จะยิ่งเพิ่มความเป็นคลื่นเข้าไปอีก จริงอยู่เมื่อ Hyundai Staria ติดฟิล์มกันรอยไปแล้ว มองระยะใกลๆจะมองเห็นความเงาที่เสริมมาจากเนื้อฟิล์ม ที่ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกันรอยหลายๆแห่ง โฆษณาหรือทำรีวิวให้เพื่อนๆดู แต่ถ้าเราเข้าไปมองใกล้ๆ มองลึกๆ หรือมองเปรียบเทียบกับงานที่มีการปรับผิวส้มเพื่อนๆจะมองเห็นความเงาที่แตกต่างอย่างชัดเจนทั้งระยะใกล้ หรือระยะไกล

ความละเอียด

จากคลิปเพื่อนๆจะเห็นว่าชิ้นงานบนรถ Hyundai Staria นั้นมีส่วนที่มีรายละเอียดจุกจิกเยอะแยะเต็มไปหมด ไม่ว่าหน้ากระจัง เบ้ามือที่แตกต่างจากรุ่นอื่นๆ ภายในห้องโดยสาร หรือตามคิ้วประตูเส้นเล็กๆเป็นต้น ซึ่งรายะเอียดเล็กน้อยเหล่านี้ ใช้เวลาในการติดตั้งฟิล์มกันรอยนายมาก ซึ่งเพื่อนๆที่ไม่ได้สังเกตุสิ่งเล็กน้อยเหล่านี้ อาจมองข้ามไป และเสียโอกาสที่จะได้ผลงานที่ครบถ้วนได้

รายละเอียดอื่นๆ

นอกจากฟิล์มกันรอยรถยนต์แล้ว บนรถ Hyundai Staria ของเรายังมีวัสดุ ชิ้นงานอื่นๆที่มากมายหลายประเภท ซึ่งชิ้นงานเหล่านี้ ก็มีความจำเป็นต้องได้รับการปกป้องเช่นเดียวกัน ไม่ว่าเบาะ คอนโซน พลาสติกรอบคัน ห้องเครื่อง กระจก หรือกระทั่งล้อแมกซ์ และแน่นอน ถ้าเราไม่สนใจรายละเอียดเล็กน้อยเหล่านี้ การปกป้องวัสดุในรถของเราก็จะไม่ตอบโจทย์ครบถ้วนด้วยเช่นเดียวกัน

ทั้งหมดที่แอดนำมารีวิวให้เพื่อนๆดู เป็นส่วนสำคัญในการติดตั้งฟิล์มใสกันรอย Hyundai Staria เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ครบถ้วน นอกจากประเภท และคุณภาพของฟิล์มที่เพื่อนๆควรต้องรู้เช่นเดียวกัน และมันก็จะไปโยงอีก 2 เรื่องที่เพื่อนๆต้องเข้าใจด้วย เช่น

การกำหนดราคา

เพราะต้นทุนวัตถุดิบที่เพิ่มขึ้นไม่ว่าตัวฟิล์มกันรอยเอง ที่ต้องใช้ฟิล์มที่มากกว่า มันยังรวมไปถึงต้นทุนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในการปกป้องชิ้นงานอื่นๆ ทั้งหมดถือเป็นต้นทุน รวมถึงค่าแรงช่างฝีมือ ที่ต้องมีความชำนาญ ใช้ระยะเวลาทำงานที่นานขึ้น เพื่อให้ผลงานออกมาเป็นที่ประทับใจจริงๆ

ระยะเวลาทำงาน

กาติดตั้งฟิล์มกันรอยรอบกัน Hyundai Staria จริงๆแล้วไม่ได้ใช้เวลานาน แต่จากในคลิปนี้ เราใช้เวลาถึง 5 วันในการทำงาน เพราะเราต้องเริ่มจากการเตรียมผิวที่มากกว่า ใช้เวลาไปเกือบวัน เพื่อผลงานที่ดีกว่า การติดตั้งที่ละเอียดกว่า รวมถึงการเคลือบเก็บทั้งหมด พวกนี้ต้องใช้เวลาที่มากกว่าแน่นอน ดังนั้น ถ้าเราต้องการผลงานที่ออกมาดี งานติดตั้งฟิล์มกันรอย ก็เหมือนงานศิลปะแขนงหนึ่ง จำเป็นต้องใช้เวลากับมันเช่นเดียวกัน

ดังนั้น ถ้าเพื่อนๆที่ใช้ Hyundai Staria รู้แบบนี้แล้ว และสนใจติดฟิล์มกันรอยรถยนต์ เราสามารถปรึกษากันได้ บางครั้งจำเป็นต้องใช้งาน อาจจอดได้ไม่พอ เราสามารถจัดเป็นช่วงทำงาน ติดตามความจำเป็นตามสถานการณ์นั้นๆก่อนได้ครับ

Leave a Reply