เคลือบแก้ว Honda Civic

เคลือบแก้ว Honda Civic 

 

Honda Civic  รถขับสนุกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการออกแบบมาโฉบเฉี่ยว ดูสปอร์ต ทำให้รถ Civic รุ่นนี้ได้รับความนิยมกันอย่างมาก ทั้งระดับวัยรุ่น และวัยทำงาน นิยมนำมาแจ่งเพื่อความสวยงามตามไลฟ์สไตร์ของแต่ละคน สีรถ Civic ก็มีความสำคัญในการดูเช่นเดียวกัน การเคลือบแก้ว หรือเคลือบเซรามิก Civic รุ่นนี้จำเป็นต้องมีเทคนิคพิเศษ เพราะสีรถรุ่นนี้แตกต่างจากรุ่นก่อนๆอยู่มากเลย
วันนี้จะมาเหลา มาเล่าเรื่อการเตรียมผิว Honda Civic โดยเฉพาะรุ่น FC/FK ที่มีความแตกต่างจากรุ่นก่อน เนื่องจากสีรถรุ่นนี้ มีความหนาของผิวส้มค่อนข้างสูงมาก ทำให้หลายคนนำรถไปเคลือบแก้วแล้ว รู้สึกว่าสีรถออกมาไม่เงาเท่าที่ควร หรือบางคนอาจมองว่า ทำไมทำเคลือบแก้วออกมาแล้วไม่แตกต่าง เหมือนไม่ได้ทำมาเลย เพราะการเตรียมผิว หรือการขัดสีรถรุ่นนี้จำเป็นต้องใช้เทคนิคพิเศษ เพื่อเป็นการลบผิวส้มบางส่วนออกไป เพื่อให้เกิดมิติขึ้นมา ซึ่งเนื้อสีรถ Civic มีความสวยอยู่แล้ว และยิ่งปรับสภาพสีให้เรียบเนียนก่อนการทำเคลือบแก้ว จะยิ่งดึงความเงาออกมาได้อย่างถึงขีดสุดเลยทีเดียว ตามรูปตัวอย่าง

 

หลังจากการเตรียมผิวเต็มระบบแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการเคลือบแก้วกัน ทางร้าน Albatros จะทำการลงน้ำยาเคลือบแก้วให้เต็มระบบ 4 ชั้น รวมถึงเคลือบกระจกไล่น้ำ ล้อแมกซ์ห้องเครื่องด้วย ซึ่งขั้นตอนในส่วนนี้ นอกจากจะช่วยปกป้องสีรถ Civic ได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยเสริมความเข้ม ดูมีเนื้อเพิ่มความฉ่ำวาวได้ถึงขีดสุดอีกด้วย เคลือบแก้วเสร็จแล้ว ก็จะได้ทั้งเงาสุดๆ และปกป้องดีที่สุด

หลังจากเคลือบแก้วไปแล้ว จะไม่พูดเรื่องการบำรุงรักษาคงไม่ได้ เพราะการเคลือบแก้วไม่ได้ปกป้องมลภาวะ หรือริ้วรอยได้ 100% แต่จะเป็นเกราะป้องกันไม่ให้มลภาวะหรือริ้วรอยส่วนใหญ่ไปมีปัญหากับชั้นแลคเกอร์ ทางร้านAlbatros เราใช้วิธีการขัดปรับสภาพ พร้อมการลงแก้วซ้ำทั้งคัน หรือเราเรียกว่า Recoat ให้กับลูกค้า Civic ทุกๆ 6 เดือน เพื่อให้ผลงานออกไปเหมือนเป็นการเคลือบแก้วครั้งแรกอยู่เสมอ รวมถึงการเครมประกันชิ้นงานก็ทำให้ฟรีตลอดระยะเวลาที่รับประกัน จึงทำให้ผู้ที่ใช้รถ Civic ทุกท่านมั่นใจได้ว่าสีรถจะยังคงเงางาม พร้อมการปกป้องมลภาวะจะกลับมาเหมือนเดิมตลอดเวลาแน่นอน

49901.jpg

 

สนใจสอบถามข้อมูลโทร
091-7815151

Facebook : https://www.facebook.com/albatroscarcare/

Line : https://line.me/R/ti/p/%40albatros

รายละเอียดโปรแกรม : https://atomic-temporary-118847230.wpcomstaging.com/program/  (ดูราคาไซส์ M-L)

Leave a Reply