ล้างรถเคลือบแก้วต้องใช้น้ำเปล่าเท่านั้นหรือ

รถที่ผ่านการทำ เคลือบแก้ว มา ได้ชื่อว่าเป็นรถที่เปื้อนยากทำความสะอาดง่าย เพราะพื้นผิวมีประสิทธิภาพของความลื่น ป้องกันการจับเกาะยึดติดกับพื้นผิวของสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นน้ำ ฝุ่นผง หรือมลพิษอื่นๆ ทำให้เราสามารถขจัดมันออกไปได้ง่าย ไม่ทิ้งคราบฝังเอาไว้ให้เป็นรอยด่างพร้อยบนสีรถคนโปรดของเรา แต่อย่างไรก็ตาม… มีคำถามเกิดขึ้นจากหลายที่สนใจทำ รถเคลือบแก้ว เกี่ยวกับเรื่องวิธีการดูแลทำความสะอาด มีข้อสงสัยว่าหากต้องการที่จะ ล้าง รถยนต์เคลือบแก้ว เราจำเป็นที่จะต้องใช้น้ำเปล่าเพียงอย่างเดียวเท่านั้นใช่หรือไม่

ความเชื่อเรื่องการล้างรถเคลือบแก้วด้วยน้ำเปล่า

การล้างรถที่ผ่านการทำ เคลือบแก้ว จำเป็นต้องใช้แค่น้ำเปล่าเท่านั้น… ดูเหมือนเป็นเรื่องที่มาจากความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนบางประการ ซึ่งหากให้คาดเดาน่าจะเกิดจาก ผลทางการตลาด หรือการสื่อสารของนักขาย ที่ใช้การ ล้างรถเคลือบแก้ว ด้วยน้ำเปล่าเป็นวิธีโชว์ประสิทธิภาพของการ เคลือบแก้ว คือ ชอบโชว์ว่า เพียงแค่ใช้น้ำเปล่าก็สามารถทำให้รถกลับมาสะอาด ไม่ยุ่งยาก… พอทำไปทำมากลายเป็นว่ามีบางคนเชื่อว่าการจะล้างรถที่ผ่านการเคลือบมาแบบนี้ จะต้องใช้แค่น้ำเปล่าเท่านั้น แต่นั่นเป็นความเชื่อที่ผิด

เคลือบแก้วแล้วควรล้างอย่างไร

สำหรับ วิธีล้างรถเคลือบแก้ว บอกได้เลยว่าใช้แชมพูล้างรถก็ได้ เพียงแต่ว่ามันเป็นรถที่ล้างได้ง่าย จะใช้แค่น้ำเปล่าราดลงไปแล้วใช้ผ้าเช็ดเบาๆ ก็ยังไหว เนื่องจากผิวของมันลื่น สิ่งสกปรกไม่จับเกาะฝังแน่น คราบต่างๆ ทำความสะอาดได้ง่าย ดังนั้นไม่ได้จำเป็นต้องใช้สารทำความสะอาดเพื่อช่วยเหลือก็ยังได้ แต่หากต้องการใช้ก็ไม่มีปัญหา อย่าลืมว่า รถเคลือบแก้ว มีพื้นผิวที่ทนทานกว่าเดิม หากว่าแม้แต่แชมพูล้างรถทั่วไป ยังสามารถเล่นงานหรือทำลาย เคลือบแก้ว ได้มันคงเป็นเรื่องที่… แปลกๆ อยู่สักหน่อย หากว่าผู้ให้บริการรายไหนว่าให้ใช้แต่น้ำเปล่า คุณอาจจะต้องสอบถามเขาดูหน่อยละว่าเกิดจากสาเหตุใด การ เคลือบแก้ว ของเขามีเงื่อนไงในการล้างอย่างเป็นพิเศษด้วยหรือ เพราะในความเป็นจริงน้ำยาที่ลงมันไปสร้างชั้นฟิล์มปกป้อง ย่อมมีประสิทธิภาพและความทนทานมากขึ้น หากว่าทนไม่ได้แม้แต่แชมพูธรรมดาๆ ก็เห็นต้องกังขากันหน่อยในเรื่องความสามารถในการปกป้องรถของเรา
แต่อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์บริการเป็นไปได้ว่าจะมีสารทำความสะอาดที่เพื่อการปกป้องที่เป็นพิเศษมาแนะนำ อันนั้นก็แล้วแต่ว่าเราต้องการจะใช้หรือไม่ แต่โดยทั่วไปรถที่ผ่านการ เคลือบแก้ว มาแล้ว ล้างง่ายกว่าปกติ และสามารถใช้แชมพูล้างรถในการทำความสะอาด รถยนต์เคลือบแก้ว ได้หากเราต้องการ ไม่จำเป็นถึงขนาดที่ว่าจะล้าง รถเคลือบแก้ว จำเป็นต้องใช้แค่น้ำเปล่าเพียงอย่างเดียวเพราะต้องระวังอะไรแบบนั้นแน่นอน

Albatros ตัวจริงเรื่องการดูแลรถ ต้องการบริการ เคลือบแก้ว เคลือบแก้ว รัชดา เคลือบแก้ว ห้วยขวาง เดินทางมาได้ที่คาร์แคร์ของเรา หรือ หากต้องการบริการพิเศษในต่างพื้นที่ ต่างจังหวัด ติดต่อได้ เรายินดีให้คำปรึกษาและให้บริการ คลิกดูโปรโมชั่น หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line-Icon-OSX

 Line id: @albatros
qr code @albatros

Leave a Reply