ทำเคลือบแก้วแล้วดีอย่างไรกับรถของเรา

การดูแลรักษารถให้อยู่ในสภาพดีเป็นเรื่องที่จำเป็นในการใช้งาน แต่มันจะยิ่งดีมากขึ้น หากว่ามีการดูแลเรื่องความสวยงาม และสภาพรถให้ดูดีมากยิ่ง ซึ่งเรื่องนี้สร้างความภูมิใจและความสุขให้กับเจ้าของรถ การทำ เคลือบแก้ว เป็นหนึ่งในวิธีการที่ทำให้รถมีความงามมากยิ่งขึ้น เป็นมันเงาและมีสีสันที่ดูสดใสเปล่งประกายชวนมอง แต่อย่างไรก็ตาม รถยนต์เคลือบแก้ว ไม่ได้มีดีแค่ในเรื่องของความสวยงามเท่านั้น…

ข้อดีที่จะเกิดขึ้นกับรถเคลือบแก้วมีมากกว่าความสวย

สำหรับท่านที่กำลังสนใจอยากทำ เคลือบแก้ว การทราบถึงข้อดีของการเข้ารับบริการเป็นข้อมูลที่ควรให้ความสำคัญ เพื่อใช้ในการประกอบการติดสินใจก่อนหา ศูนย์บริการเคลือบแก้ว ที่ท่านวางใจและเลือกใช้บริการ

ข้อดีของการทำ เคลือบแก้วรถยนต์

1.    ทำความสะอาดได้ง่าย เรื่องนี้เป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของรถที่ผ่านการทำ เคลือบแก้ว มาแล้ว ซึ่งสามารถชดเชยในเรื่องของราคา ที่มีคนกังวลว่าการทำ รถเคลือบแก้ว มีค่าใช้จ่ายสูงกว่าการเคลือบแว็กซ์แบบทั่วไป แต่สิ่งที่เราได้คืนมาเกี่ยวกับเรื่องค่าใช้จ่ายก็คือ เราสามารถล้างทำความสะอาดรถได้ง่าย ประหยัดแรงประหยัดเวลา สามารถทำเองได้ไม่ต้องไปจ่ายเงินค่าล้างรถอยู่เสมอ สามารถล้างด้วยน้ำหรือแชมพูล้างรถแบบปกติก็ได้ สาเหตุที่ทำความสะอาดได้ง่ายก็เนื่อง ผิวของรถยนต์เคลือบแก้ว จะมีความลื่น ทำให้สิ่งสกปรกไม่ฝังหรือยึดเกาะแน่นสามารถล้างออกได้ง่าย
2.    ลดความกังวลในเรื่องการเกิดรอยขูดขีด นี่เป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายของการทำ เคลือบแก้ว ซึ่งหากจะพูดกันตามความจริง มันเป็นสิ่งที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อใช้เคลือบปกป้องพื้นผิวแท้ของวัสดุ ทำให้เกิดความทนทาน คุณสมบัติด้านความแข็ง จึงเป็นหนึ่งในจุดเด่นของการทำ เคลือบแก้วรถยนต์ แต่ไม่ใช่ว่า จะปกป้องได้ถึงขนาดเป็นเกราะวิเศษสารพัดทนทาน ไม่หวั่นอุกกาบาต ดาวตก อะไรแบบนั้น มันเพียงสามารถลดความเสียหายจากการเกิดรอยขูดขีดที่อาจเกิดขึ้นเป็นประจำไม่ให้เกิดริ้วรอยที่ผิวรถ ซึ่งคุณสมบัติด้านความแข็งก็อยู่ตัวของ น้ำยาเคลือบแก้ว ที่เลือกใช้งาน ซึ่งปัจจุบันมีค่าความแข็งสูงสุดให้เลือกใช้งานที่ระดับ 9 H
3.    ไม่ต้องคอยขัดเงาบ่อยๆ ตามปกติหากเราอยากให้รถสวยเป็นเงางามแน่นอนว่าต้องมีการลงแว็กซ์เคลือบรถบ่อยๆ ซึ่งเป็นงานที่เหนื่อยถ้าทำเอง และมีค่าใช้จ่ายหากไปรับบริการ แต่หากว่าเราทำ เคลือบแก้ว เอาไว้ รถจะมีพื้นฐานที่เงามันสวยอยู่แล้ว การล้างทำความสะอาดเพียงอย่างเดียวก็เพียงพอ หรือ จะลงแว็กซ์ชนิดที่ใช้กับรถเคลือบแก้ว แบบนานๆ ทีก็ได้ เพื่อเพิ่มความสวยให้มากยิ่งขึ้น
4.    รักษาสีแท้ให้มีความสดอยู่ได้นาน เนื่องจากมีชั้นฟิล์มปกป้องเอาไว้ เนื้อสีที่ชั้นสีแท้ของรถไม่ได้รับการสัมผัสโดยตรงทำให้เกิดความทนทานอยู่ได้นานยิ่งขึ้น แต่เรื่องนี้จะสวยมากสวยน้อยอยู่ที่สภาพผิวเดิม และฝีมือของช่างผู้ให้บริการที่ต้องมีการเตรียมและปรับสภาพพื้นผิวก่อนทำ เคลือบแก้ว ด้วย
นี่คือข้อดีของการทำ เคลือบแก้ว ที่สามารถใช้พิจารณาประกอบการตัดสินใจ การ เคลือบแก้วรถยนต์ มีดีมากกว่าเรื่องของความสวยงาม ยังมีเรื่องของความสะดวกและความทนทานมากขึ้นอีกด้วย

Albatros ตัวจริงเรื่องการดูแลรถ ต้องการบริการ เคลือบแก้ว เคลือบแก้ว รัชดา เคลือบแก้ว ห้วยขวาง เดินทางมาได้ที่คาร์แคร์ของเรา หรือ หากต้องการบริการพิเศษในต่างพื้นที่ ต่างจังหวัด ติดต่อได้ เรายินดีให้คำปรึกษาและให้บริการ คลิกดูโปรโมชั่น หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line-Icon-OSX

 Line id: @albatros
qr code @albatros

Leave a Reply